Audi gợi ý rằng lưới tản nhiệt phía trước của họ sẽ không tiếp tục mở rộng kích thước nữa và họ sẽ nghĩ cách để khiến chúng trông đỡ đồ sộ hơn.

Trả lời phỏng vấn trang Car Throttle ở lễ ra mắt mẫu concept e-tron GT tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, giám đốc thiết kế ngoại thất Audi, ông Andreas Mindt nói rằng nhà sản xuất xe sang có một số ý tưởng trong đầu dành cho các lưới tản nhiệt tương lai của họ.

Nó sẽ không còn là cái miệng lớn nữa. Nó sẽ không to lên mãi, sẽ không như thế này. Khi bạn sơn khung màu đen, nó trông to hơn. Khi bạn sơn khung màu thân vỏ, nó trông nhỏ hơn… có rất nhiều thứ bạn có thể làm trên mặt cấu trúc để thay đổi điều đó và chúng tôi có rất nhiều ý tưởng hay cho chuyện đó.

Audi e-tron GT ra mắt ở Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018

Audi e-tron GT ra mắt ở Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018

Dưới ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Audi, lưới tản nhiệt một khung đặc trưng của họ đã liên tục mở rộng kích thước và thay đổi hình dáng. Trong dáng vẻ mới nhất, lưới tản nhiệt này trông rất hầm hố với cạnh nhọn và đường sắc.

Tuy nhiên với mẫu concept Audi e-tron GT, Audi đã cho thấy cách họ có thể duy trì một kích cỡ và hình dáng lưới tản nhiệt tương tự hiện tại nhưng khiến nó trông nhỏ hơn bằng cách dung nhập nó với thân vỏ xung quanh.

Có thể phần ranh giới giữa lưới tản nhiệt và không lưới tản nhiệt sẽ đúc lại với nhau – phần khung không còn chỗ ranh giới nữa. Hãy nghĩ về những gì bạn có thể làm trong tương lai để đúc nó lại với nhau. Nhìn thấy chắc sẽ thú vị lắm,” ông Mindt bình luận.

Kiểu thiết kế lưới tản nhiệt phía trước hiện tại của Audi sẽ không to thêm nữa trong tương lai

Kiểu thiết kế lưới tản nhiệt phía trước hiện tại của Audi sẽ không to thêm nữa trong tương lai

Đương nhiên, một chiếc xe với hệ dẫn động điện năng hoàn toàn thực ra không cần tới lưới tản nhiệt, miễn là nó có những hốc gió khác để làm mát cụm pin và mô-tơ điện. Tuy nhiên, chỉ có một phần nhỏ lưới tản nhiệt được sử dụng bởi các mẫu ICE hiện tại của Audi có tính năng mở ra để làm mát động cơ, vậy nên chắc chắn có nhiều tự do để thu nhỏ hoặc tái tạo chúng.

Trong khi điều này chưa chắc sẽ xảy ra, chúng ta cũng sẽ không bất ngờ khi các mẫu Audi tương lai sử dụng các lưới tản nhiệt khác từ lẫn nhau.

Chia sẻ
Bài viết mới nhất
VinFast Lux SA2.0 đã có mặt tại Cục Đăng kiểm Việt Nam VinFast Lux SA2.0 đã có mặt tại Cục Đăng kiểm Việt Nam

Không chỉ chạy thử từ Bắc vào Nam, VinFast Lux SA2.0 đã có mặt tại Cục Đăng kiểm để hoàn thiện các khâu kiểm định cuối cùng.

Tin xe 2 giờ trước

Hệ thống chống trơn trượt ASR - Công nghệ an toàn trên ô tô đã được trang bị cho Vespa GTS 300 Hệ thống chống trơn trượt ASR - Công nghệ an toàn trên ô tô đã được trang bị cho Vespa GTS 300

Với công nghệ an toàn chủ động ASR - Anti Slip Regulation - Vespa GTS 300cc là mẫu xe tay ga phân khối lớn có trang bị an toàn nhất hiện nay.

Tư vấn kỹ thuật vừa xong

BMW X5, X7 M50i 2020 chính thức trình làng với sức mạnh mới BMW X5, X7 M50i 2020 chính thức trình làng với sức mạnh mới

BMW X5 và X7 M50i 2020 được nâng cấp khá nhiều, từ ngoại hình, trang bị cho đến sức mạnh động cơ.

Tin xe 7 phút trước

Cập nhật giá xe Honda CR V mới nhất tháng 05/2019 Cập nhật giá xe Honda CR V mới nhất tháng 05/2019

Tinxe.vn xin gửi tới độc giả bảng giá xe Honda CR-V 2019 mới nhất cùng một số thông tin về thiết kế nội ngoại thất, trang bị, động cơ của dòng SUV cỡ nhỏ này ...

Honda CRV 2018 6 giờ trước

Sài Gòn: Honda City bị kẹp giữa xe bồn và xe container, 3 người thoát chết Sài Gòn: Honda City bị kẹp giữa xe bồn và xe container, 3 người thoát chết

Khi đang dừng đèn đỏ, chiếc Honda City đã bất ngờ bị xe container từ phía sau lao đến tông trúng đuôi. Sau cú va chạm, chiếc Honda City lao về phía trước và rúc ...

Tai nạn giao thông 26 phút trước

Benelli sắp ra mắt xe 250cc mới "hú" như xe 4 máy Benelli sắp ra mắt xe 250cc mới "hú" như xe 4 máy

Mẫu naked bike mới của thương hiệu xe Ý có thể mang tên Benelli 250S, phiên bản thu gọn của mẫu Benelli 302S từng xuất hiện tại Việt Nam.

Xe máy 4 giờ trước