Suzuki V-Strom 1000: Giá xe Suzuki V-Strom 1000 mới nhất tháng 9/2019

Hiền Nguyễn 16:53 - 08/09/2019 Suzuki

Mẫu xe adventure Suzuki V-Strom 1000 ABS hiện đang được Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá rất hợp lý, ở mức 419 triệu đồng.

Suzuki V-Strom 1000 là mẫu adventure-touring cao cấp được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào hồi tháng 1/2018.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đối thủ chính của Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ là Kawasaki Versys 1000 và BMW R1200GS.

Giới thiệu Suzuki V-strom 1000

Suzuki V-strom 1000 là một trong những mẫu xe cực kỳ phù hợp để bạn có thể gác lại những ngày làm việc vất vả để có thể tự do, thoải mái và phấn kích trên mọi cung đường. Đây cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất xe Suzuki tạo ra V-strom 1000 để thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng.

Nếu được sở hữu chiếc Suzuki V-strom 1000 thì không khác gì bạn đang được sở hữu một chiếc xe với khối động cơ có sức mạnh đặc biệt. Khối động cơ V-TWin 1073 phân khối đầy sức mạnh, thể thao sẽ giúp bạn có được những cảm xúc tuyệt vời cùng những chuyến hành trình bất tận cùng V-Strom 1000. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu xe này ngay bây giờ.

Giá xe Suzuki V-Strom 1000 ABS mới nhất hôm nay

Kể từ khi ra mắt đến nay, giá xe Suzuki V-Strom 1000 ABS chưa hề có điều chỉnh. Giá bán tại các đại lý được giữ đúng với giá đề xuất của hãng, không có tình trạng làm giá kiếm lời.

Mẫu xe Giá đề xuất Giá đại lý Giá lắn bánh tạm tính
Suzuki V-Strom 1000 ABS 419.000.000 419.000.000 444.016.000

Suzuki V-strom 1000 2019 có gì mới?

Điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất trên mẫu V-Strom 1000 2019 nhất là bộ tem xe được thiết kế lại chi tiết, đưa vào mắt người dùng là một vẻ bề ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ phù hợp với những cung đường cần chinh phục.

Về hình ảnh tổng quan thì Suzuki V-Strom 1000 mang đến cho người dùng cảm nhận đâu mới là một chiếc xe ADV thực sự với cụm đèn pha cao kết hợp với phần đầu thể thao, tay lái rộng tạo cho người sử dụng tư thế vận hành thoải mái. Phía trên cụm đèn pha là kính chắn gió thể thao cao, dễ dàng giúp người lái có thể thoải mái tăng tốc trên mọi cung đường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Mẫu xe V-Strom 1000 được xây dựng từ thiết kế của mẫu xe huyền thoại Big DR-750s từ những năm 1988 với thiết kế mỏ chim độc đáo.

Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1000 2019 đến từ khối động cơ V-Twin DOHC làm mát bằng dung dịch cho ra 1037 cc với công suất tối đa lên đến 90 sức ngựa tại vòng tua 8.000 V/ph và mô men xoắn cực đại 103 Nm. Chiếc xe này sử dụng hộp số 6 cấp như ở phiên bản cũ cho khả năng ra vào số nhịp nhàng cũng như bứt tốc thoải mái trên mọi cung đường.

Sẽ là một thiếu sót quan trọng trên xe Suzuki V-Strom 1000 nếu không nhắc đến hệ thống vận hành của xe với những trang bị an toàn hàng đầu, hiện đại nhất hiện nay như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phuộc trước sau có thể thay đổi chế độ lái phụ thuộc vào địa hình, hệ thống kiểm soát bám mặt đường với 3 cấp độ khác nhau, phù hợp với mọi loại địa hình thời tiết,.....

Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thiết kế của Suzuki V-Strom 1000 chịu ảnh hưởng từ mẫu xe huyền thoại Suzuki DR-750S, nhưng lại sở hữu phong cách hiện đại và kiểu dáng mạnh mẽ.

Suzuki V-Strom 1000 ABS

 

Suzuki V-Strom 1000 ABS

Mang thiết kế adventure-touring nên Suzuki V-Strom 1000 có tư thế ngồi khá thoải mái, đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và êm ái trong những hành trình dài. Chiều cao yên xe ở mức 848mm, không quá cao, cũng không quá thấp, khá thoải mái với những người có thể hình không quá nhỏ bé.

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý
 

Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý

Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm ngay trên mặt nạ và được bố trí cao, hai bên là đèn xinhan báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, đèn xinhan sau được tích hợp vào pát biển số. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED
 

Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED

Tùy chọn màu sắc ngoại thất của Suzuki V-Strom 1000

Mẫu Suzuki V-Strom 1000 màu trắng đen
 

Suzuki V-Strom 1000 màu trắng đen

Mẫu Suzuki V-Strom 1000 màu đen
 

Suzuki V-Strom 1000 màu đen

Mẫu Suzuki V-Strom 1000 màu vàng đen
 

Suzuki V-Strom 1000 màu vàng đen

Trang bị Suzuki V-Strom 1000 ABS

Về mặt trang bị, Suzuki V-Strom 1000 ABS sử dụng bộ khung nhôm trọng lượng nhẹ, hệ thống treo Kayaba gồm cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe là vành hợp kim đúc gồm vành trước 19inch và vành sau 17 inch, giúp xe dễ dàng vượt chướng ngại vật. Hệ thống phanh trước và sau đều là phanh đĩa, củ phanh Tokico đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS
 

Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS

Bảng đồng hồ của xe mang thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị vận tốc, cấp số, thời gian, hành trình và một vài thông số khác. Ngay trên bảng đồng hồ là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.

Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS
 

Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Kính chắn gió ngay trên đầu xe có thể điều chỉnh bốn hướng, tùy vào nhu cầu sử dụng của người lái.

Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng
 

Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng

Ngoài ra Suzuki còn trang bị cho V-Strom 1000 cặp thùng chứa đồ phía sau đậm chất adventure-touring. Bên cạnh đó là giá nhôm cho phép người dùng chằng, buộc đồ hoặc lắp thêm thùng đồ thứ ba nếu cần.

Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS
 

Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1000 ABS đến từ khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, đi kèm hộp số côn tay 6 cấp. sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS
 

Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS

Thông số kỹ thuật của Suzuki V-Strom 1000

Động cơ của Suzuki V-Strom 1000 
 

 

Khung sườn của Suzuki V-Strom 1000 
 

 

Kích thước của Suzuki V-Strom 1000 
 

Ưu nhược điểm của Suzuki V-Strom 1000

Trên toàn thế giới, Suzuki V-Strom 1000 đã có mặt từ năm 2002 và bản cập nhật toàn diện được ra mắt vào khoảng thời gian cuối năm ngoái, nổi bật lên với khối động cơ V-twin nghiêng 90 độ, bổ trợ công nghệ kiểm soát và điều hành độ bám đường và công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Trong thiết kế mới của mình, Suzuki V-Strom 1000 2019 có sẵn trong hai biến thể trên thị trường quốc tế – gồm bản chuẩn mức V-Strom 1000 và bản V-Strom 1000XT. Xe mang cho mình bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch với lốp Bridgestone Battlewing không săm.

Phía trước là phần cản trước mũi chim được khôi phục lại bắt chước sắc đẹp của mẫu xe DR-Z & DR-Big năm 1990 để nhấn mạnh di sản của Suzuki trong thể loại này. Tay cầm và nắp dưới động cơ được trang thiết bị chuẩn mức trên cả V-Strom 1000 và V-Strom 1000XT, y như một chiếc kính chắn gió mới tạo ra cả độ cao & điều chỉnh góc.

Suzuki V-Strom 1000 XT được trang bị tay lái và tinh chỉnh theo phong cách taper để tăng sức mạnh và vẻ ngoài phù hợp với kiểu dáng off-road do bánh xe định hình. Những phụ kiện cho phiên bản mới bao gồm những túi cứng hoàn toàn có thể tháo rời được 3 mảnh với khóa chống cháy tương xứng. Hộp trên cùng có sẵn trong 35 lít hoặc mô hình 55 lít mới có tác dụng nuốt hai mũ bảo hiểm. những chiếc xe V-Strom 1000 đến tay các đại lý phân phối trong thời điểm tháng 3 với mô hình XT để tuân theo một tháng tiếp nối.

Suzuki V-Strom 1000XT được trang bị động cơ đơn vị chức năng đo lường và thống kê quán tính IMU 5 trục. Đơn vị chức năng tính toán IMU 5 trục phối với khối hệ thống chống bó cứng phanh chuẩn mức giúp phanh kết quả & an toàn và đáng tin cậy hơn. khối hệ thống điều hành và kiểm soát độ bám đường vẫn chính là hệ thống ba vị trí, gồm (high, low & off). trong lúc đó, khung gầm & khối hệ thống treo vẫn không thay đổi trên mô hình mới. Chiếc Suzuki V-Strom 1000 mới không được trang bị công nghệ ride-by-wire, nhưng động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 4.

>>> Giá xe Kawasaki Versys 650 2019 mới nhất tháng 9/2019