menu

Có thể bạn đã quên, ngày này 3 năm về trước có một siêu phẩm lần đầu đi đăng ký biển số nhưng không thành

15:52 - 24/04/2020

Sau lần đầu tiên đăng ký biển số không thành, siêu phẩm hơn 80 tỷ đồng này mất thêm 2 lần đăng ký biển số mới có được "chứng minh nhân dân" 51G-697.55.
Vào trưa nay, ngày 24 tháng 4 năm 2020, giới mê xe trong nước nhắc đến một kỷ niệm tuyệt đẹp vào 3 năm về trước, khi đó, có một siêu phẩm mang tên gọi thần gió được chủ nhân lần đầu mang đi đăng ký biển số tại điểm xét xe 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Vào trưa nay, ngày 24 tháng 4 năm 2020, giới mê xe trong nước nhắc đến một kỷ niệm tuyệt đẹp vào 3 năm về trước, khi đó, có một siêu phẩm mang tên gọi "thần gió" được chủ nhân lần đầu mang đi đăng ký biển số tại điểm xét xe 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Nói đến đây, chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Pagani Huayra, siêu xe của Minh Nhựa. Vào ngày 24 tháng 4 năm 2017, đây cũng là lần đầu tiên giới mê xe được diện kiến chiếc xe đắt đỏ nhất Việt Nam là Pagani Huayra ngoài đời thực sau hơn 1 năm được Minh Nhựa mang về nước và để ở garage của mình.

Nói đến đây, chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Pagani Huayra, siêu xe của Minh "Nhựa". Vào ngày 24 tháng 4 năm 2017, đây cũng là lần đầu tiên giới mê xe được diện kiến chiếc xe đắt đỏ nhất Việt Nam là Pagani Huayra ngoài đời thực sau hơn 1 năm được Minh "Nhựa" mang về nước và để ở garage của mình.

Câu chuyện chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra của Minh Nhựa đi đăng ký biển số cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi đến tận bây giờ khi phải mất hơn 18 tháng với tổng số lần đăng ký xét xe là 3, chiếc Pagani Huayra mới có được chứng minh nhân dân 51G-697.55.

Câu chuyện chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra của Minh "Nhựa" đi đăng ký biển số cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi đến tận bây giờ khi phải mất hơn 18 tháng với tổng số lần đăng ký xét xe là 3, "thần gió" Pagani Huayra mới có được "chứng minh nhân dân" 51G-697.55.

Trong số 3 lần đăng ký, đôi lúc chiếc Pagani Huayra gặp trục trặc về hộp số, có khi về giấy tờ khiến chủ nhân của xe đôi lúc phải đau đầu tìm cách giải quyết. Ngoài lần đầu tiên đi đăng ký biển số vào ngày 24/4/2017, chiếc Pagani Huayra còn được mang đi xét xe vào ngày 27/3/2018 nhưng cũng không thành công và cuối cùng là lần đăng ký thứ 3 vào ngày 10/10/2018.

Trong số 3 lần đăng ký, đôi lúc chiếc Pagani Huayra gặp trục trặc về hộp số, có khi về giấy tờ khiến chủ nhân của xe đôi lúc phải đau đầu tìm cách giải quyết. Ngoài lần đầu tiên đi đăng ký biển số vào ngày 24/4/2017, chiếc Pagani Huayra còn được mang đi xét xe vào ngày 27/3/2018 nhưng cũng không thành công và cuối cùng là lần đăng ký thứ 3 vào ngày 10/10/2018.

Trong quá trình đăng ký biển số lần thứ 3, Minh Nhựa có chia sẻ vẫn không bấm được biển số cho Pagani Huayra khiến không ít người bất ngờ. Nhưng đến chiều cùng ngày, thông tin lộ ra là chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã có chứng minh nhân dân.

Trong quá trình đăng ký biển số lần thứ 3, Minh "Nhựa" có chia sẻ vẫn không bấm được biển số cho Pagani Huayra khiến không ít người bất ngờ. Nhưng đến chiều cùng ngày, thông tin lộ ra là chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã có "chứng minh nhân dân".

Phải đến ngày 29 tháng 10 năm 2018, khi Minh Nhựa chia sẻ live stream quá trình đi đăng kiểm biển số cho chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra này, giới mê xe mới tin rằng thần gió hơn 80 tỷ đồng độc nhất Việt Nam sau cùng cũng đã có biển kiểm soát.

Phải đến ngày 29 tháng 10 năm 2018, khi Minh "Nhựa" chia sẻ live stream quá trình đi đăng kiểm biển số cho chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra này, giới mê xe mới tin rằng "thần gió" hơn 80 tỷ đồng độc nhất Việt Nam sau cùng cũng đã có biển kiểm soát.

Sau vài lần thay áo cho Pagani Huayra, hiện Minh Nhựa khoác lên mình thần gió bộ áo với 3 màu chính là đỏ, xanh dương và trắng mang hơi hướng hình rồng.

Sau vài lần thay áo cho Pagani Huayra, hiện Minh "Nhựa" khoác lên mình "thần gió" bộ áo với 3 màu chính là đỏ, xanh dương và trắng mang hơi hướng hình rồng.

Siêu phẩm Pagani Huayra Coupe của Minh "Nhựa" là 1 trong 100 "thần gió" được sản xuất trên toàn thế giới với mức giá bán khởi điểm là 1,3 triệu đô la. Xe nguyên bản có màu cam sẫm và được Minh "Nhựa" mua tại đại lý Al Ain Class Motors, nơi bán McLaren Senna cho đại gia quận 12.

Pagani Huayra không chỉ nằm trong top những siêu xe cần có của nhà giàu trên thế giới trong thế kỷ 21 này mà còn mang đến cho những chủ nhân cảm giác lái rất thú vị. Minh Nhựa từng cho biết mình rất quê khi không biết vào số chiếc Pagani Huayra trong lần sang đại lý Al Ain Class Motors ở Dubai chạy thử Pagani Huayra. Mọi thứ đều lạ lẫm so với Bugatti Veyron hay các siêu xe Lamborghini, Ferrari mà doanh nhân này từng chạy qua.

Pagani Huayra không chỉ nằm trong top những siêu xe cần có của nhà giàu trên thế giới trong thế kỷ 21 này mà còn mang đến cho những chủ nhân cảm giác lái rất thú vị. Minh "Nhựa" từng cho biết mình rất quê khi không biết vào số chiếc Pagani Huayra trong lần sang đại lý Al Ain Class Motors ở Dubai để chạy thử "thần gió" trước khi chốt giao dịch. Mọi thứ đều lạ lẫm so với Bugatti Veyron hay các siêu xe Lamborghini, Ferrari mà doanh nhân này từng chạy qua.

Hầu hết các chi tiết trên siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa đều có sự hiện diện của sợi carbon, chi tiết này làm tăng vẻ đẹp, sự hầm hố và quan trọng là giúp thần gió có trọng lượng nhẹ.

Hầu hết các chi tiết trên siêu xe Pagani Huayra của Minh "Nhựa" đều có sự hiện diện của sợi carbon, chi tiết này làm tăng vẻ đẹp, sự hầm hố và quan trọng là giúp "thần gió" có trọng lượng nhẹ. Cửa xe của Pagani Huayra mở kiểu cánh chim đảm bảo chủ nhân luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở đâu.

Pagani Huayra từ lâu đã được giới mê xe đánh giá là 1 trong những siêu xe có nội thất đẹp và cầu kỳ bậc nhất thế giới. Khoang lái của Pagani Huayra kết hợp giữa carbon, các chi tiết máy móc bằng kim loại và các nút bấm mô phỏng như những máy bay chiến đấu.

Pagani Huayra từ lâu đã được giới mê xe đánh giá là 1 trong những siêu xe có nội thất đẹp và cầu kỳ bậc nhất thế giới. Khoang lái của Pagani Huayra kết hợp giữa carbon, các chi tiết máy móc bằng kim loại và các nút bấm mô phỏng như những máy bay chiến đấu.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép của Pagani Huayra thuộc sở hữu Minh Nhựa do Mercedes-AMG sản xuất.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép của Pagani Huayra thuộc sở hữu Minh "Nhựa" do Mercedes-AMG sản xuất.

Trái tim này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

"Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, thần gió Pagani Huayra của Minh Nhựa chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Tin Tin-Nhật Hạ

Đánh giá: