menu

Hà Nội: Gặp gỡ Honda Monkey độ ba bánh

16:22 - 05/12/2019

Mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Honda Monkey 125cc bất ngờ có thêm bản độ sidecar từ một người chơi xe tại Hà Nội.

Honda Monkey là tân binh của gia đình xe côn tay Honda, vừa được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam hồi tháng 11/2018. Cho đến nay, mẫu xe này vẫn được nhiều người đánh giá là một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ mang lại cảm giác thú vị từ thiết kế cho đến cảm giác lái. 

Honda Monkey 125cc được độ sidecar tại Hà Nội.

Honda Monkey 125cc được độ sidecar tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, một khách hàng yêu thích dòng xe côn tay cỡ nhỏ đã mạnh tay đầu tư để độ chiếc Honda Monkey thành một chiếc xe ba bánh sidecar, qua đó đem lại sự thuận tiện hơn khi sử dụng cũng như để tạo một nét riêng cho chiếc xe của mình.

Chiếc Honda Monkey 125cc được giữ nguyên bản.

Chiếc Honda Monkey 125cc được giữ nguyên bản.

Có thể thấy rằng, chiếc xe Honda Monkey 125 vẫn giữ nguyên thiết kế tinh nghịch pha chút cổ điển của mình nhưng được bổ sung thêm một chiếc thuyền sidecare bên cạnh. Phần thuyền của chiếc Honda Monkey Sidecar mang kiểu dáng bầu tròn phù hợp với tổng quan thiết kế, chi tiết này được làm từ composite để đảm bảo trọng lượng vừa phải, dễ thi công tạo hình và vẫn chắc chắn. Bên trong thuyền xe là một chiếc ghế bọc da tạo vân ngang khá đồng điệu với yên xe của Honda Monkey 125cc và còn được lắp thêm kính gió.

Và được bổ sung thêm chiếc thuyền sidecar bên cạnh để tăng độ độc và tiện lợi khi vận hành.

Và được bổ sung thêm chiếc thuyền sidecar bên cạnh để tăng độ "độc" và tiện lợi khi vận hành.

Kết nối phần thuyền xe với thân xe Honda Monkey 125cc là một ống thép tròn được sơn đen và bắt trực tiếp vào khung xe. Bên phần bánh phụ của thuyền xe cũng được trang bị giảm xóc để mang lại cảm giác êm ái khi vận hành. Theo đánh giá, phần thuyền xe có thể chịu tải thêm được một người nữa.

Một số hình ảnh thêm về Honda Monkey 125cc độ ba bánh sidecar tại Hà Nội:

Độ xe hai bánh thành ba bánh không phải là mới tại Việt Nam. Nhưng mỗi chiếc xe được độ lên thành ba bánh đều thể hiện tâm huyết của chủ xe với chiếc xe của mình. Và chiếc Honda Monkey 125cc này cũng không ngoại lệ.

Độ xe hai bánh thành ba bánh không phải là mới tại Việt Nam. Nhưng mỗi chiếc xe được độ lên thành ba bánh đều thể hiện tâm huyết của chủ xe với chiếc xe của mình. Và chiếc Honda Monkey 125cc này cũng không ngoại lệ.

Phần thuyền xe của chiếc Honda Monkey 125cc được thiết kế bo tròn kiểu cổ điển và được sơn cùng màu với thân xe.

Phần thuyền xe của chiếc Honda Monkey 125cc được thiết kế bo tròn kiểu cổ điển và được sơn cùng màu với thân xe.

Phần thuyền xe được trang bị lốp kích thước 100/90-R10 cùng vành hợp kim ngôi sao.

Phần thuyền xe được trang bị lốp kích thước 100/90-R10 cùng vành dạng 5 chấu ngôi sao.

Để êm ái hơn cho người ngồi bên, phần thuyền xe cũng được trang bị giảm sóc độc lập.

Để êm ái hơn cho người ngồi bên, phần thuyền xe cũng được trang bị giảm xóc độc lập.

Thuyền xe được kết nối trực tiếp với thân xe thông qua ống thép bắt vào khung.

Thuyền xe được kết nối trực tiếp với thân xe thông qua ống thép bắt vào khung.

Ghế bọc da với vân ngang đồng điệu với yên xe của Honda Monkey 125cc.

Ghế bọc da với vân ngang đồng điệu với yên xe của Honda Monkey 125cc.

Kính chắn gió cho người ngồi trên thuyền xe.

Kính chắn gió cho người ngồi trên thuyền xe.

Người chơi xe ba bánh sidecar luôn cần sự đam mê, kiên nhẫn và kỹ năng lái tốt để có thể vận hành mẫu xe này.

Người chơi xe ba bánh sidecar luôn cần sự đam mê, kiên nhẫn và kỹ năng lái tốt để có thể vận hành mẫu xe này.

Hoàng Hiển

Đánh giá: