menu

Ducati công bố giá bán Scrambler 1100, Panigale V4 và Multistrada 1260 tại Việt Nam

Hiền Nguyễn 15:07 - 07/06/2018

Tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, Ducati Việt Nam vừa công bố giá bán chính thức cho các mẫu xe mới bán ra tại Việt Nam là Ducati Scrambler 1100, Panigale V4 và Multistrada 1260.

Vào ngày thứ 2 của triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, thương hiệu xe mô tô đến từ Ý là Ducati đã công bố giá bán chính thức cho ba mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp nhất của hãng là Ducati Scrambler 1100, Ducati Panigale V4 và Ducati Multistrada 1260.

Bảng giá xe Ducati Scrambler 1100 2018, Ducati Panigale V4 2018 và Ducati Multistrada 1260 2018 cụ thể như sau:

Phiên bản Giá đề xuất (VNĐ)
Ducati Scrambler 1100 2018
Scrambler 1100 447.900.000
Scrambler 1100 Special 481.000.000
Scrambler 1100 Sport 505.900.000
Ducati Panigale V4 2018
Panigale V4 745.900.000
Panigale V4S 936.900.000
Panigale V4 Speciale Liên hệ
Ducati Multistrada 1260 2018
Multistrada 1260 660.900.000
Multistrada 1260 Sport Đỏ 743.900.000
Multistrada 1260 Sport Trắng/Xám 748.900.000
Multistrada 1260 Pikes Peak 853.900.000

 

Ngoài việc bán ra 3 mẫu xe cao cấp mới tại Việt Nam, Ducati cũng đưa về mẫu Ducati Monster 821 2018 hoàn toàn mới. Theo đó, giá bán của Ducati Monster 821 2018 được niêm yết ở mức 339,9 triệu đồng.

Ducati Monster 821

Ducati Monster 821

Thông tin về các mẫu xe phân khối lớn mới được Ducati phân phối tại Việt Nam

Ducati Scrambler 1100 2018

Được chia thành 3 phiên bản khác nhau, Ducati Scrambler 1100 2018 có thiết kế hơi hướng cổ điển với phong cách Scrambler. Khác với người anh em Scrambler 821, Ducati Scrambler 1100 2018 sở hữu động cơ lớn hơn hẳn, thừa kế từ mẫu Ducati Monster 1100. Cụ thể, xe được trang bị động cơ L-Twin, 2 xy lanh, dung tích 1.079cc, làm mát bằng dầu và không khí, tuy nhiên đã được các kỹ sư hiệu chỉnh để sản sinh công suất 86 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 88,4 Nm tại tua máy 4.750 vòng/phút.

Ducati Scrambler 1100 2018

Ducati Scrambler 1100 2018

Về mặt công nghệ, Ducati Scrambler 1100 2018 sở hữu động cơ với 3 chế độ vận hành là Active, Journey và City, ga điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hỗ trợ khi vào cua, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC.

Về mặt trang bị, hai phiên bản tiêu chuẩn và Special chỉ khác nhau ở bộ vành, bản tiêu chuẩn sử dụng vành đúc, phiên bản Special được trang bị vành nan. Trong khi đó phiên bản Sport sử dụng hệ thống treo Ohlins cao cấp.

Ducati Panigale V4 2018

Ducati Panigale V4 2018 là siêu mô tô mới nhất của hãng xe ý, được phát triển dựa trên công nghệ của xe đua MotoGP, ra đời nhằm thay thế cho siêu mô tô thế hệ cũ là Ducati Panigale 1299.

Ducati Panigale V4 Speciale

Ducati Panigale V4 Speciale

Ducati Panigale V4 2018 được chia thành 3 phiên bản là Panigale V4 tiêu chuẩn, Panigale V4S và Panigale V4 Speciale. Cả ba phiên bản đều sử dụng chung động cơ Desmosedici Strada V4, 4 xylanh xếp chữ V, dung tích 1.103cc, sản sinh công suất  214 mã lực và mômen xoắn 124 Nm.

Trong 3 phiên bản, Panigale V4 tiêu chuẩn sử dụng hệ thống treo Showa, Panigale V4S và Panigale V4 Speciale được trang bị hệ thống treo Ohlins cao cấp và yên bọc da Alcantara. Riêng phiên bản Ducati Panigale V4 Speciale được trang bị dàn áo Tricolor với ba màu sắc tiêu biểu của quốc kỳ Ý, cùng với đố là hệ thống ống xả Akrapovic Titan, giúp xe đạt công suất 226 mã lực.

Ducati Multistrada 1260 2018

Ducati Multistrada 1260 2018 là mẫu xe adventure cao cấp nhất của Ducati ở thời điểm hiện tại. Thiết kế của Ducati Multistrada 1260 không có gì khác so với phiên bản Multistrada 1200. Khác biệt lớn nhất chính là động cơ Testastretta DVT L-Twin, dung tích 1.262cc, sản sinh công suất 158 mã lực tại tua máy 9.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 129,5 m tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Ducati Multistrada 1260 2018

Ducati Multistrada 1260 2018

Ducati Multistrada 1260 2018 được chia làm ba phiên bản là Multistrada 1260 tiêu chuẩn, Multistrada 1260 Sport và Multistrada 1260 Pikes Peak.

Các công nghệ đáng chú ý trên xe bao gồm 4 chế độ chạy: Sport, Touring, Urban và Enduro, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt DTC, hệ thống chống bó cứng phanh Cornering ABS và hệ thống kiểm soát bốc đầu DWC.

>>> Ducati gây ấn tượng trong lần tái xuất tại triển lãm AutoExpo 2018

Hiền Nguyễn
Đánh giá: