menu

Đắt hơn bản tiêu chuẩn 2 triệu VNĐ, Vespa Sprint S 125 có gì để khách hàng xuống tiền?

Hiển Xăm 13:47 - 18/04/2019

Với giá bán cao hơn, Vespa Sprint S 125cc dựa vào những yếu tố sau đây để hấp dẫn khách hàng của mình.

Mới đây, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng xe tay ga cao cấp Vespa Sprint với tên gọi Vespa Sprint S.

Về cơ bản, Vespa Sprint S không có sự khác biệt về tổng quan thiết kế ngoại thất cũng như sức mạnh bên trong khi vẫn mang kiểu dáng Vespa khá truyền thống với những đường nét trẻ trung và thể thao.

Cung cấp sức kéo cho Vespa Sprint S vẫn là khối động cơ iGet với dung tích 125cc với khả năng sản sinh công suất tối đa 10,6 mã lực tại vòng tua 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Ngoài ra, Vespa Sprint S vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như một trang bị an toàn tiêu chuẩn.

Vespa Sprint S 125cc có giá bán cao hơn 2 triệu VNĐ so với phiên bản thường. Thế nhưng chủ nhân của Vespa Sprint S 125cc sẽ được trang bị thêm một số tiện nghi.

Vespa Sprint S 125cc có giá bán cao hơn 2 triệu VNĐ so với phiên bản thường. Thế nhưng chủ nhân của Vespa Sprint S 125cc sẽ được trang bị thêm một số tiện nghi.

Thế nhưng, Vespa Sprint S 125cc lại có giá bán cao hơn 2 triệu so với phiên bản Vespa Sprint thường. Tất nhiên,việc tăng giá sẽ đi kèm với một số trang bị bổ sung cũng như có những sự thay đổi nhỏ trong thiết kế để mang lại sự khác biệt cho chủ sở hữu của mẫu xe Vespa này.

Trước tiên cần phải nói đến hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED. Đây chính là trang bị đan

Trước tiên cần phải nói đến hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED thiết kế 2 tầng. Đây chính là trang bị đáng tiền trên Vespa Sprint S bởi nó mang đến khả năng chiếu sáng tốt hơn và dáng vẻ hiện đại hơn cho mẫu xe tay ga thời trang này.

Phần yên xe cũng được thiết kế lại với vân ngang và sử dụng chết liệu da lộn. Đây là điều mang lại vẻ ngoài bắt mắt hơn và có hiệu quả sử dụng tốt hơn nhờ vào khả năng tăng độ bám và mềm mại khi ngồi lên.

Phần yên xe cũng được thiết kế lại với vân ngang và sử dụng chết liệu da lộn. Đây là điều mang lại vẻ ngoài bắt mắt hơn và có hiệu quả sử dụng tốt hơn nhờ vào khả năng tăng độ bám và mềm mại khi ngồi lên.

Vespa Sprint S 125cc còn được trang bị bộ tem mới thể thao hơn, cá tính hơn cùng 3 màu sơn mới.

Vespa Sprint S 125cc còn được trang bị bộ tem mới thể thao hơn, cá tính hơn cùng 3 màu sơn mới.

Đèn hậu phía sau Vespa Sprint S 125cc cũng đã thay đổi với cảm hứng từ dòng xe cỡ lớn Vespa GTS khi có thiết kế vòng tròn bên trong thay vì dạng V như trước đây.

Đèn hậu phía sau Vespa Sprint S 125cc cũng đã thay đổi với cảm hứng từ dòng xe cỡ lớn Vespa GTS khi có thiết kế vòng tròn bên trong thay vì dạng V như dòng Vespa Sprint thường.

Dòng tem S125 được gắn ở cốp trước của xe.

Dòng tem S125 được gắn ở cốp trước của xe.

Giảm sóc được sơn đỏ, tem S trên vanh đen và phanh ABS là những điểm ấn tượng trên Vespa Sprint S 125cc.

Giảm sóc được sơn đỏ, tem S trên vanh đen và phanh ABS là những điểm ấn tượng trên Vespa Sprint S 125cc.

Nhìn chung, với các nâng cấp và bổ sung như trên thì việc Vespa Sprint S chênh thêm 2 triệu so với Sprint Tiêu chuẩn cũng không phải là điều gì đó quá lớn lao. Hiện tại, giá xe Vespa Sprint S 125 đang được niêm yết ở mức 77,5 triệu đồng.

Hiển Xăm
Đánh giá: