menu

Choáng với gia thế của thiếu gia 9X chi hơn 200 tỷ đồng để sở hữu Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc

Tin Tin 06:10 - 22/12/2018

Từng sở hữu nhiều chiếc siêu xe triệu đô đình đám khác nhau, nhưng với việc tậu Bugatti Chiron đã giúp thiếu gia 9X này trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại Trung Quốc và khiến không ít người ghen tỵ.

Vào tháng 8 vừa qua, Tinxe.vn đã đưa tin về chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Chiron đầu tiên cập bến Trung Quốc. Như vậy, 1 trong số 500 chiếc Bugatti Chiron sản xuất trên thế giới đã có mặt tại thị trường siêu xe "khổng lồ" nhất châu Á.

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc lúc về nước mang biển số tạm

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc lúc về nước mang biển số tạm. Ảnh: Weibo

Người sở hữu Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc là một thiếu gia sinh năm 1990

Người sở hữu Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc là một thiếu gia sinh năm 1990. Ảnh: Weibo

Cực phẩm Bugatti Chiron khi cập bến Trung Quốc có giá bán lên đến 60 triệu nhân dân tệ, tương đương 202 tỷ đồng

Cực phẩm Bugatti Chiron khi cập bến Trung Quốc có giá bán lên đến 60 triệu nhân dân tệ, tương đương 202 tỷ đồng. Ảnh: Weibo

Đến nay, giới truyền thông địa phương đã hé lộ người sở hữu chiếc Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc là một thiếu gia sinh năm 1990 nhưng đã có tiếng trong giới chơi xe ở đây khi là trưởng nhóm một câu lạc bộ toàn những chiếc xe có giá bán trên 1 triệu đô tại thị trường nước ngoài. Bản thân thiếu gia này từng sở hữu Ferrari LaFerrari, Koenigsegg Agera R, McLaren P1 trước khi trở thành người đầu tiên tậu siêu phẩm Bugatti Chiron tại Trung Quốc.

Theo tiết lộ của một người chuyên bán xe sang tại Trung Quốc, cực phẩm Bugatti Chiron này khi cập bến Trung Quốc đã có giá bán lên đến 60 triệu nhân dân tệ, tương đương 8,7 triệu đô la hay 202 tỷ đồng. Trong khi đó, Bugatti Chiron chỉ có giá bán khởi điểm vào khoảng 2,5 triệu đô la, tương đương 58,2 tỷ đồng.

Cặp đôi Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera R trong garage của thiếu gia 1990 tại Trung Quốc

Cặp đôi Bugatti Chiron và Koenigsegg Agera R trong garage của thiếu gia 1990 tại Trung Quốc. Ảnh: Zun

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc. Video Weibo

Thiếu gia 9X cầm lái Bugatti Chiron trên đường phố Trung Quốc

Được biết, thiếu gia 9X chi hơn 200 tỷ đồng để sở hữu Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc sinh sống tại tỉnh Quảng Đông, đây là 1 trong 3 nơi ở Trung Quốc có số lượng siêu xe đình đám nhất. 2 địa điểm còn lại có thể dễ dàng bắt gặp những Pagani, Bugatti, Ferrari LaFerrari hay McLaren P1 là Bắc Kinh và đặc biệt là Thượng Hải, nơi sinh sống của Qin "King" Fen, thiếu gia 9X đã phá nát siêu xe Ferrari LaFerrari và cho cô bạn mượn Porsche 918 Spyder để rồi nhận "hung tin" siêu xe triệu đô gặp nạn nghiêm trọng.

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc của thiếu gia 9X ở Quảng Châu mang 2 màu sơn là xanh dương nhạt và xanh dương đậm. Chiếc siêu xe triệu đô này được mua chính hãng và từng có màn ra mắt trước các khách hàng VIP tại Trung Quốc trong một sự kiện được cho diễn ra vào tháng 5/2018. Lúc mới về nước, siêu xe Bugatti Chiron này được chủ nhân cho đeo biển tạm và hiện đã có "hộ khẩu" đầy đủ.

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc của thiếu gia 9X ở Quảng Châu mang 2 màu sơn là xanh dương nhạt và xanh dương đậm

Bugatti Chiron đầu tiên tại Trung Quốc của thiếu gia 9X ở Quảng Châu mang 2 màu sơn là xanh dương nhạt và xanh dương đậm. Ảnh: Weibo

Bên trong khoang lái chiếc Bugatti Chiron có giá hơn 150 tỷ đồng tại Trung Quốc có nội thất với ghế thể thao bọc da màu nâu nhạt. Tương tự như những chiếc Bugatti Chiron khác được sản xuất trên thế giới, siêu phẩm triệu đô có mặt tại giới nhà giàu Trung Quốc vẫn sở hữu khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm.

Bugatti Chiron chỉ ó đúng 500 chiếc trên toàn thế giới

Bugatti Chiron chỉ có đúng 500 chiếc trên toàn thế giới. Ảnh: Weibo

Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h. Để có thể giúp Chiron đạt tốc độ tối đa, chủ nhân của xe phải chuyển sang chế độ chạy là Top Speed và vẫn phải sử dụng chìa khoá riêng tương tự như hãng siêu xe Pháp đã làm với "đàn anh" là Veyron.

Tin Tin
Đánh giá: