menu

Phẫn nộ trước nhân viên đại lý BMW đâm hỏng xe, người mua lại phải chi tiền sửa chữa

Duy Thành 18:38 - 15/07/2018

Sau khi sự cố diễn ra, anh Đường muốn được đổi lấy một chiếc xe mới hoàn toàn. Thế nhưng phía đại lý BMW lại đưa ra một giải pháp là chia khoản tiền sửa chữa ra làm 3 phần.

Lái chiếc xe của chính mình và gây ra tai nạn để rồi mất cả đống tiền sửa chữ là một chuyện chẳng ai mong muốn. Thế nhưng vừa bỏ tiền mua xe mới, chưa được lái một lần nào mà đã bị người khác đâm hỏng, rồi mình lại phải chi tiền để sữa chữa thì quả là một chuyện khiến người ta phẫn nộ. Vậy mà điều đó lại xảy ra với một người đàn ông họ Đường, ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Cụ thể hơn, ông Đường đã đến một đại lý BMW ở Hà Nam để mua lấy một chiếc xe mới. Tuy nhiên, niềm vui mua một chiếc xe sang mới cứng chưa kéo dài được bao lâu thì họa kiếp đã ập tới, và nguyên nh-ân lại xuất phát từ chính nhân viên bán hàng của đại lý.

Video tường thuật lại vụ việc

Sự cố xảy ra khi anh nhân viên trẻ tuổi của đại lý tiến hành chở anh Đường đi lòng vòng để trải nghiệm độ sang chảnh của một chiếc BMW đắt tiền. Tuy nhiên trong hành trình lái xe, anh nhân viên kia đã không ngừng nghe điện thoại, quay đi quay lai hai bên và tỏ ra không tập trung vào công việc lái xe của mình.

Đến một lúc, anh nhân viên kia đã cúi đầu xuống để tìm kiếm một thứ gì đó hay nghe điện thoai thì không rõ, và kết quả là tông xe vào một cột điện, gây nên hư hỏng nặng phía đầu xe. Chi phí sửa chữa chiếc xe ước tính lên tới 120.000 nhân dân tệ (hơn 410 triệu Đồng).

Hình ảnh cắt ra từ video

Khi được phỏng vấn, anh nhân viên còn thờ ơ trả lời rằng: “Con người mà, có phải thần tiên đâu. Ai dám đảm bảo lái xe không xảy ra chuyện chứ,” đồng thời có lí giải rằng anh ta cúi đầu xuống vì nghe chuông điện thoại, mà đã nghe chuông điện thoại thì hành động “tự nhiên” là phải cúi đầu xuống nhìn.

Sau khi sự cố diễn ra, anh Đường muốn được đổi lấy một chiếc xe mới hoàn toàn. Thế nhưng phía đại lý lại đưa ra một giải pháp là chia khoản tiền sửa chữa ra làm 3 phần, bao gồm đại lý chi 40.000 tệ, anh nhân viên kia đền 40.000 tệ, và bản thân ông Đường chịu nốt 40.000 tệ. Tất nhiên, ông Đường đã một mực không chịu cách giải quyết này. Cuối cùng, vị giám đốc đại lý có trả lời rằng sẽ trả lời ông Đường trong 3 ngày sau.

>>> Choáng váng trước cảnh nữ tài xế húc vào cổng trường học, đâm luôn bác bảo vệ

Duy Thành
Đánh giá: