menu

Choáng với tiếng thở như "súng AK" của siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR sau khi được thợ Việt tăng công suất thêm 100 mã lực

20:20 - 15/05/2020

Ngoài gói độ body kit SVR đã quá hầm hố, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này còn được thợ Việt remap tăng công suất thêm 100 mã lực lên mức 761 mã lực.

Với sự có mặt của chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên định cư tại dải đất hình chữ S này, nhiều khả năng phiên bản đàn anh là Ferrari 488 GTB sẽ nhanh chóng bị những người yêu xe Việt nhàm chán. Nhưng với những người luôn tìm cái sự mới lạ, Ferrari 488 GTB là niềm cảm hứng để họ độ lại.

Trong đó, không chỉ có gói độ ngoại hình SVR, nội thất bọc lại da Alcantara, một chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trải qua nhiều đời chủ nhất tại Việt Nam còn được chủ nhân hiện tại chi tiền khủng để các thợ Việt remap lại động cơ và ECU nhằm giúp xe tăng công suất thêm 100 mã lực.

Thành quả của việc này là giúp chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR giờ đây có tiếng nổ chẳng khác gì "súng AK". Những tiếng bụp bụp bụp phát ra từ ống xả của xe mỗi khi chiếc Ferrari 488 GTB có công suất đã được nâng lên mức 761 mã lực tăng tốc hoặc sang số hay nhả ga có thể còn kèm ra những tia lửa bắn ra bên ngoài rất ấn tượng.

Diện mạo khá đẹp trai của siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR

Diện mạo khá đẹp trai của siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR

Xe giờ đây đã được remap lại động cơ và ECU nhằm giúp công suất của xe đạt 761 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với Ferrari F8 Tributo của Cường Đô-la

Xe giờ đây đã được remap lại động cơ và ECU nhằm giúp công suất của xe đạt 761 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với Ferrari F8 Tributo của Cường "Đô-la"

Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB độ body kit SVR độc nhất Việt Nam sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB độ body kit SVR độc nhất Việt Nam chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Choáng với tiếng thở như "súng AK" của siêu xe Ferrari 488 GTB độ SVR sau khi được thợ Việt tăng công suất thêm 100 mã lực. Video: Pha Nguyen

Tuy nhiên với việc động cơ đã được nâng công suất lên 761 mã lực và xe còn trang bị hệ thống ống xả slip-on titanium của hãng Akrapovic, giờ đây sức mạnh của chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ body kit SVR độc nhất Việt Nam đã được cải thiện rất rõ rệt.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn mỗi khi phát hiện chiếc siêu xe này trên đường phố hãy thật bình tĩnh và đi bên hông của xe để tránh bị phấn kích và hoảng hồn khi ống xả bắn ra các tia lửa.

Nhật Hạ

Đánh giá: