Honda Brio: Chưa thực sự nổi bật nhưng vẫn là một lựa chọn khác biệt trong phân khúc

Giá niêm yết:448 triệu
Đánh giá xe 15:31 - 22/06/2019 Lâm-chan
Chia sẻ bài viết trên:

Mang trên mình thiết kế ngoại thất đầy hấp dẫn so với một mẫu hatchback hạng A, Honda Brio có nhiều điểm mạnh nhưng vẫn chưa thực sự thỏa mãn được những kỳ vọng trước đó.

Xe đô thị cỡ A là phân khúc chưa bao giờ hết “hot” tại Việt Nam, thậm chí còn đang trên đà tăng trưởng trong những năm gần đây. Từ sự thành công của những mẫu xe Hàn Quốc như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning, các ông lớn Nhật Bản cũng không còn có thể bình tĩnh được nữa.

Tháng 8/2018, Toyota Wigo đến với người Việt được ví như một làn gió mới trong phân khúc. Thiết kế lạ mắt, trang bị có phần nghèo nàn so với các mẫu xe Hàn Quốc và giá bán không quá cao dù cho được nhập khẩu từ Indonesia là những thế mạnh của Toyota Wigo. Thủa mới ra mắt, Toyota Wigo bị người dùng Việt không tiếc lời chê bai nhưng khi thống kê doanh số, sản phẩm đến từ thương hiệu “thiện lành” lại có sức hút lớn đến bất ngờ.

Chứng kiến thành công của Toyota Wigo, Honda Việt Nam cũng nhanh chóng đưa quân cờ Brio về nước. Lần đầu xuất hiện tại nước ta trong khuôn khổ triển lãm VMS 2018, Honda Brio thu hút được nhiều sự quan tâm nhờ thiết kế ngoại thất khỏe khoắn, bắt mắt hơn các đối thủ cùng phân khúc. Cũng từ thời điểm đó, Honda Brio đã được kỳ vọng như một sản phẩm thực sự chất lượng và nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ khác.

Honda Brio gánh trên mình những kỳ vọng về một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Honda ở phân khúc xe giá ré

Honda Brio gánh trên mình những kỳ vọng về một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Honda ở phân khúc xe giá rẻ

Thế nhưng, khi ra mắt vào ngày 18/6/2019 vừa qua, Honda Brio lại chưa thực sự được như kỳ vọng, đầu tiên là về mặt giá bán. Honda Brio được phân phối ra thị trường Việt với 3 phiên bản G, RS và RS 2 màu cùng mức giá niêm yết tương ứng là 418 triệu, 448 triệu, 452 triệu đồng cho các màu cơ bản. Riêng màu cam cũng như màu đỏ trên 2 bản RS có giá là 450 triệu và 454 triệu đồng. Như vậy, so với các đối thủ cùng phân khúc, Honda Brio có giá bán “vượt trội” tới 50 triệu đồng, chỉ sau VinFast Fadil (có giá 465,3 triệu đồng kể từ ngày 1/9 tới).

Ở thời điểm hiện tại khi VinFast Fadil vẫn được hưởng giá ưu đãi, Honda Brio đang là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc hatchback hạng A

Ở thời điểm hiện tại khi VinFast Fadil vẫn được hưởng giá ưu đãi, Honda Brio đang là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc hatchback hạng A

Câu chuyện này có phần tương tự với Honda HR-V, sản phẩm của liên doanh Nhật ở phân khúc SUV cỡ B, nhập khẩu từ Thái Lan và có giá cao nhất trong phân khúc. Dẫu vậy, vẫn có nhiều người dùng Việt bất chấp tất cả đến với mẫu xe này vì nhìn ra một số điểm mạnh như thiết kế ngoại thất, động cơ tiết kiệm nhiên liệu hay cảm giác lái hấp dẫn.

Vậy Honda Brio thì sao? Mẫu hatchback hạng A này sẽ có những điểm mạnh gì để cạnh tranh cùng các đối thủ khi bỏ qua lợi thế về giá bán? Sau đây xin mời quý độc giả cùng Tinxe.vn tìm hiểu chi tiết tân binh làng xe Việt này, chính xác hơn là phiên bản RS thể thao.

Ngoại thất của Honda Brio 2019

Thiết kế xấu hay đẹp là tùy theo thị hiếu của từng người. Trong bài đánh giá này, theo ý kiến cá nhân của riêng người viết thì Honda Brio sở hữu một diện mạo bắt mắt, thời trang hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Đặc biệt là ở phần đầu xe với mặt ca-lăng khỏe khoắn, cấu thành bởi thiết kế cánh chim (Solid Wing) đặc trưng của hãng xe Nhật Bản cùng khu vực cản trước hầm hố với nhiều chi tiết nhỏ tạo hình lục giác tổ ong tương tự như những mẫu xe thể thao.

Thiết kế giao diện Solid Wing đặc trưng của một mẫu xe Honda

Thiết kế giao diện Solid Wing đặc trưng của một mẫu xe Honda

Cụm đèn pha chính tuy không thanh mảnh nhưng sở hữu những đường nét khá hài hòa và liền mạch, ăn khớp với lưới tản nhiệt cùng những đường gân trên thân xe. Là một mẫu xe hatchback hạng A, Honda Brio không được trang bị đèn pha LED mà vẫn sử dụng bóng halogen truyền thống. Thế nhưng, xe vẫn có dải đèn LED định vị ban ngày ôm theo viền cụm đèn chiếu sáng trước, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ.

Cụm đèn chính sử dụng bóng halogen truyền thống nhưng vẫn có dải đèn LED định vị ban ngày

Cụm đèn chính sử dụng bóng halogen truyền thống nhưng vẫn có dải đèn LED định vị ban ngày

Phía dưới, cản trước được chia làm 3 khu vực, thiết kế có phần quen thuộc giống với Honda Jazz nhưng phân tách rõ ràng hơn. Cụm đèn sương mù được thể hiện rõ ràng hơn bằng cách thêm một viền bao bọc phía bên ngoài.

Đèn sương mù trên xe không có trang bị LED mà vẫn sử dụng bóng halogen

Đèn sương mù trên xe không có trang bị LED mà vẫn sử dụng bóng halogen

Di chuyển sang phía ngang thân xe, cái chất thể thao vẫn hiển hiện qua các đường gân dập nổi, tránh cảm giác đơn điệu như một số đối thủ cùng phân khúc. Trên phiên bản RS, gương chiếu hậu bên cạnh tính năng chỉnh điện còn có thể gập điện và tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED. Tuy nhiên, xi-nhan điều hướng này theo người viết đánh giá là không quá tốt, khó nhìn khi xe chạy dưới nắng gắt.

Thân xe có những đường gân dập nổi tăng thêm tính thể thao, thời trang

Thân xe có những đường gân dập nổi tăng thêm tính thể thao, thời trang

Gương chiếu hậu trên bản RS có chính, gập điện và tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED

Gương chiếu hậu trên bản RS có chỉnh, gập điện và tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED

Phía bên dưới là bộ mâm hợp kim kích cỡ 15 inch khá đẹp mắt

Phía bên dưới là bộ mâm hợp kim kích cỡ 15 inch khá đẹp mắt

Với kích thước tổng thể là 3.817 x 1.682 x 1.487 mm (D x R x C), Honda Brio có kiểu dáng thể thao hơn các đối thủ khác cùng phân khúc khi sở hữu chiều dài nhỉnh hơn, bề ngang bè ra 2 bên nhưng chiều cao lại thấp hơn một chút. Khu vực đuôi xe sở hữu thiết kế khá đơn giản khi cụm đèn hậu không quá lớn, cản sau tiếp tục có sự xuất hiện của những chi tiết hình lục giác tương tự như mặt trước.

Thiết kế đuôi xe của Honda Brio

Thiết kế đuôi xe của Honda Brio

Cản sau có thiết kế giống với phía trước, tạo sự đồng nhất

Cản sau có thiết kế giống với phía trước, tạo sự đồng nhất

Cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ “C”, bao bọc xi-nhan điều hướng ở giữa và không có trang bị bóng LED

Cụm đèn hậu có thiết kế hình chữ “C”, bao bọc xi-nhan điều hướng ở giữa và không có trang bị bóng LED

Như vậy, tổng kết lại phần ngoại thất, Honda Brio quả thực nổi bật trong phân khúc hatchback hạng A với thiết kế thời trang, cá tính, phù hợp với những đối tượng khách hàng ưa cái đẹp. Đây sẽ là một trong những điểm mạnh khiến khách hàng phải cân nhắc dù rằng giá bán có khá cao.

Thế nhưng, điều này có đủ để quyết định rằng Honda Brio là một mẫu xe đáng sở hữu? Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu qua phần nội thất dưới đây.

Nội thất của Honda Brio 2019

Bước vào không gian bên trong, Honda Brio vẫn trung thành với những chi tiết góp phần định nghĩa “xe giá rẻ” như táp-lô ốp nhựa hay ghế bọc nỉ. Cửa gió điều hòa có thiết kế khá hiện đại, phối thêm các đường viền màu trang trí cho xe tăng thêm phần cá tính. Thế nhưng, bên cạnh đó, nội thất của xe có những điểm trừ trong mặt thiết kế cũng như trang bị mà người viết đánh giá là kém hấp dẫn.

Nội thất trung thành với định nghĩa “xe giá rẻ”, táp-lô ốp nhựa, ghế bọc nỉ

Nội thất trung thành với định nghĩa “xe giá rẻ”, táp-lô ốp nhựa, ghế bọc nỉ

Cửa gió điều hòa có thiết kế khá hiện đại, tô điểm thêm với các đường viền có màu cùng với ngoại thất tăng thêm tính thẩm mỹ

Cửa gió điều hòa có thiết kế khá hiện đại, tô điểm thêm với các đường viền có màu cùng với ngoại thất tăng thêm tính thẩm mỹ

Vô lăng 3 chấu ốp nhựa, tích hợp chức năng điều chỉnh âm lượng, khuyết thiếu ga tự động nhưng bù lại có thiết kế mang xúc cảm thể thao hơn các đối thủ

Vô lăng 3 chấu ốp nhựa, tích hợp chức năng điều chỉnh âm lượng, khuyết thiếu ga tự động nhưng bù lại có thiết kế mang xúc cảm thể thao hơn các đối thủ

Điểm trừ dành cho khu vực cụm đồng hồ khi có thiết kế khá “cổ”

Điểm trừ dành cho khu vực cụm đồng hồ khi có thiết kế khá “cổ”

Nhắm tới chất thể thao, thời trang nhưng xe lại không có khởi động nút bẩm, tuy nhiên có thể thông cảm được bởi dù sao đây cũng là một mẫu xe nhập khẩu, trang bị chìa khóa cơ sẽ góp phần hạ thấp giá thành

Nhắm tới chất thể thao, thời trang nhưng xe lại không có khởi động nút bấm. Tuy nhiên, điều này có thể thông cảm được bởi dù sao đây cũng là một mẫu xe nhập khẩu, trang bị chìa khóa cơ sẽ góp phần hạ thấp giá thành

Xe có 2 hộc đựng ly ở phía trước khu vực cần số, ngay sau đó là cổng sạc tẩu

Xe có 2 hộc đựng ly ở phía trước khu vực cần số, ngay sau đó là cổng sạc tẩu 12V.

Khu vực bệ tì tay cũng có đường viền màu trang trí, duy chỉ có cửa sổ người lái là có tính năng tự động chỉnh 1 chạm

Khu vực bệ tì tay cũng có đường viền màu trang trí, duy chỉ có cửa sổ người lái là có tính năng tự động chỉnh 1 chạm

Ở khu vực chính giữa là màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 6,2 inch của Sony cho cảm giác vuốt khá mượt, ngay trên màn hình là cổng kết nối USB. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng thao tác khi màn hình giải trí được tích hợp Apple CarPlay. Đối với người sử dụng điện thoại Android, tính năng kết nối qua Bluetooth cũng tương đối nhanh nhạy, dễ dùng.

Trên phiên bản RS có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng Sony kích cỡ 6,2 inch, tích hợp Apple CarPlay

Trên phiên bản RS có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng Sony kích cỡ 6,2 inch, tích hợp Apple CarPlay

Bên cạnh đó, Honda cũng khá tâm lý khi cung cấp thêm một điều khiển màn hình cảm ứng, cho phép người ngồi sau dễ dàng thao tác chỉnh âm lượng, chuyển bài hát. Đây cũng là điểm hơn của Honda Brio so với các đối thủ khác. Ngoài ra, phía trên màn hình cảm ứng này cũng đã mở sẵn tính năng kết nối với camera lùi, dù rằng trang bị này không xuất hiện trên xe.

Bản RS có tổng cộng 6 loa, 2 loa đặt ở cột A, giúp âm thanh bao phủ không gian nội thất khá tốt, chất lượng nhạc phát ra nằm ở tầm trung khi bass tương đối cao, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn tắt bass trong phần cài đặt trên màn hình để có những trải nghiệm thư thái hơn

Bản RS có tổng cộng 6 loa, 2 loa đặt ở cột A, giúp âm thanh bao phủ không gian nội thất khá tốt, chất lượng nhạc phát ra nằm ở tầm trung khi bass tương đối cao, tuy nhiên người dùng có thể lựa chọn tắt bass trong phần cài đặt trên màn hình để có những trải nghiệm thư thái hơn

Điều hòa trên xe là loại chỉnh cơ 1 vùng, khu vực bên phải điều chỉnh độ nóng lạnh, bên trái tùy chỉnh độ mạnh yếu của cửa gió. Tuy nhiên, điểm trừ là trên màn hình hiển thị ở giữa không có sự xuất hiện của đo nhiệt độ mà chỉ có nấc ước lượng. Tiếp đến, phía bên dưới bảng điều khiển có cần gạt điều chỉnh chế độ lấy gió trong hoặc gió ngoài khá “vô duyên”. Trong khi đó, hãng hoàn toàn có thể đẩy công tắc này lên nút bấm bị để trống chức năng ở trên.

Điều hòa trên xe là loại chỉnh cơ 1 vùng

Điều hòa trên xe là loại chỉnh cơ 1 vùng

Ghế ngồi phía trước trên bản RS có thiết kế khá thể thao với 2 cánh ôm vào lưng người ngồi. Người viết cho rằng đây không phải là điểm cộng khi chất liệu bọc ghế là loại nỉ, điều này sẽ đem lại cảm giác khó chịu bởi thời tiết ở Việt Nam tương đối nóng, dù rằng một ghế nỉ là một trang bị cơ bản trên một mẫu xe hạng A. Tất nhiên, người dùng hoàn toàn có thể bọc da cho ghế ở các sơ sở tư nhân nhưng chất lượng sẽ khó mà tốt như ghế được hãng bọc sẵn.

Ghế ngồi phía trước có 2 cánh ôm lưng nhưng lại bọc nỉ sẽ khiến người ngồi cảm thấy nóng bức khi vừa bước vào xe sau khi đỗ xe ngoài trời nắng

Ghế ngồi phía trước có 2 cánh ôm lưng nhưng lại bọc nỉ sẽ khiến người ngồi cảm thấy nóng bức khi vừa bước vào xe sau khi đỗ xe ngoài trời nắng

Điểm cộng ở hàng ghế thứ 2 là tựa đầu cho người ngồi giữa, ngoài ra hàng ghế này cũng có thể gập phẳng tăng thêm diện tích để đồ

Điểm cộng ở hàng ghế thứ 2 là tựa đầu cho người ngồi giữa, ngoài ra hàng ghế này cũng có thể gập phẳng tăng thêm diện tích để đồ

Bù lại, với chiều dài cơ sở đạt 2.405 mm, Honda Brio có một không gian ngồi rộng rãi, đặc biệt ở hàng ghế thứ 2. Ở hàng ghế trước, người có chiều cao 1m75 vẫn có khoảng đầu gối khá thoải mái, không có cảm giác bị gò bó. Ghế ngồi phía trước chỉnh cơ, có thanh trượt nhưng sử dụng khá dễ dàng và mượt, không bị cứng.

Thế nhưng, nội thất cách âm khá kém, tiếng động cơ và lốp vọng vào không gian bên trong tương đối ồn, phần nào sẽ gây khó chịu khi người dùng trên những chuyến đi dài. Chưa hết, tiếng quạt gió điều hòa ở nấc cao nhất khá lớn, hệ thống làm mát cũng chưa thực sự tốt khi phải sau 5 phút, người ngồi ở hàng ghế thứ 2 mới bắt đầu cảm thấy mát mẻ.

Dẫu vậy, đây là đặc điểm của những mẫu xe hạng A mà người dùng sẽ phải chấp nhận và tìm cách để trung hòa, ví dụ như bật nhạc, gạt hướng gió lên phía trần xe để đẩy nhanh thời gian làm mát không gian bên trong.

Khả năng vận hành của Honda Brio 2019

Sở hữu động cơ xăng SOHC dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 110 Nm, Honda Brio không thực sự vượt trội hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Bù lại, xe được trang bị hộp số vô cấp CVT, ứng dụng công nghệ Earth Dreams cho mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp, chỉ 7 lít/100 km trong đô thị (theo thông số của nhà sản xuất).

Động cơ 1.2L của Honda Brio cho sức mạnh chỉ nằm ở tầm trung trong phân khúc

Động cơ 1.2L của Honda Brio cho sức mạnh chỉ nằm ở tầm trung trong phân khúc

Qua trải nghiệm thực tế trên cung đường đèo Hải Vân ở Đà Nẵng, người viết thấy động cơ của Honda Brio gầm khá lớn khi leo dốc nhưng vẫn đủ sức để vượt xe khác di chuyển cùng làn. Xe đem lại cảm giác tương đối ì ở nước ga đầu nhưng khá mượt mà khi vòng tua dần lên cao.

Dẫu động cơ không mấy thể thao, trải nghiệm chinh phục đèo Hải Vân bằng Honda Brio lại không hề khó khăn

Dẫu động cơ không mấy thể thao, trải nghiệm chinh phục đèo Hải Vân bằng Honda Brio lại không hề khó khăn

Chân ga đạp tương đối nhẹ trong khi chân phanh lại khá trơ. Sự mất cân đối này đem lại cảm giác lái không mấy dễ chịu cho người điều khiển. Bên cạnh đó, vô lăng phản ứng không mấy mượt, khác với những mẫu xe thuộc thương hiệu Honda. Bù lại, xe có góc cua khá nhỏ, hứa hẹn những trải nghiệm linh hoạt trong đô thị.

Khuyết thiếu cân bằng điện tử, xe vẫn có góc cua khá nhỏ và độ bám đường tốt

Khuyết thiếu cân bằng điện tử, xe vẫn có góc cua khá nhỏ và độ bám đường tốt

Các trang bị an toàn trên xe nằm ở mức cơ bản, gồm phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA và 2 túi khí. Điều này không quá ảnh hưởng bởi dù sao Honda Brio cũng là một mẫu xe hatchback hạng A, dù rằng với giá bán 452 triệu đồng, người dùng Việt có lẽ sẽ kỳ vọng nhiều hơn thế.

Kết luận

Câu hỏi về việc liệu Honda Brio có phải là mẫu xe đáng sở hữu hay không sẽ tùy vào mục đích sử dụng của người mua. Quả thực, Honda Brio chưa hẳn xứng với những gì người dùng kỳ vọng trước đó về một sản phẩm chất lượng vượt trội đến từ thương hiệu Honda được yêu mến. Thế nhưng, nhìn vào ngoại hình, khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến từ công nghệ Earth Dreams đã được kiểm định trên một số mẫu xe đến từ hãng xe Nhật như Honda Jazz, Honda HR-V hay Honda CR-V, Honda Brio vẫn sẽ là một lựa chọn tốt dành cho đối tượng khách hàng không có nhu cầu quá lớn về cảm giác lái xuất sắc mà chỉ tìm kiếm một mẫu xe đô thị hạng A vận hành tốt trong phố, thiết kế bắt mắt khác biệt với các “bạn cùng trang lứa” và không gian nội thất rộng rãi cho người nhà.

Honda Brio chưa thực sự là một nét chấm phá trong phân khúc, nhưng vẫn đủ để trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc

Honda Brio chưa thực sự là một nét chấm phá trong phân khúc, nhưng vẫn đủ để trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc

Thông số kỹ thuật

  • Thông tin chung
    • Giá448 triệu
    • Đời xe2019
    • Xuất xứNhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia
    • Dáng xeN/A
    • Số ghế ngồi5
  • Kích thước - trọng lượng
  • Động cơ - Hộp số - Khung gầm
  • Vận hành
  • Ngoại thất
  • Nội thất
  • An toàn
Chủ đề: Honda Brio
Chia sẻ bài viết trên:

Bài viết liên quan

Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

Giảm tới 50 triệu đồng tại đại lý, Suzuki Swift rẻ ngang VinFast Fadil và Honda Brio

Không chỉ được giảm giá 50 triệu đồng, Suzuki Swift còn đi kèm quà tặng như thảm sàn, vè che mưa, ô che nắng và sổ da cho khách mua xe.

Tin thị trường 17:20-20/06/2019

Honda Brio chính thức ra mắt, chốt giá từ 418 triệu để quyết đấu VinFast Fadil

Honda Brio chính thức ra mắt, chốt giá từ 418 triệu để quyết đấu VinFast Fadil

Mẫu xe hatchback hạng A Honda Brio vừa được ra mắt với thiết kế trẻ trung, cá tính nhưng lại có giá bán khởi điểm cao hơn giá bán ưu đãi của VinFast Fadil

Giá xe 10:13-18/06/2019

Honda Brio sắp về Việt Nam chính thức bị "khai tử" tại thị trường Ấn Độ

Honda Brio sắp về Việt Nam chính thức bị "khai tử" tại thị trường Ấn Độ

Sau hàng loạt các tin đồn vào hồi tháng 11/2018, mới đây Honda Brio đã chính thức bị khai tử tại thị trường Ấn, nhường chỗ cho mẫu sedan cỡ nhỏ có tên Amaze.

Tin xe 15:24-15/02/2019

Trải nghiệm nhanh cảm giác lái VinFast Fadil giá 480 triệu đồng

Trải nghiệm nhanh cảm giác lái VinFast Fadil giá 480 triệu đồng

Mẫu xe hatchback hạng A VinFast Fadil đã chính thức xuất hiện tại các đại lý chính hãng để khách hàng Việt Nam có thể lái thử.

Đánh giá xe 11:52-01/06/2019

Cân đo đong đếm sức nặng của VinFast Fadil trong phân khúc hatchback hạng A tại Việt Nam

Cân đo đong đếm sức nặng của VinFast Fadil trong phân khúc hatchback hạng A tại Việt Nam

Sau “thế lực mới nổi” Toyota Wigo, ô tô Việt VinFast Fadil liệu có làm nên chuyện ở phân khúc hatchback hạng A tại thị trường Việt Nam?

So sánh xe 16:02-24/11/2018

Toyota Wigo – Nhỏ nhắn bề ngoài, rộng rãi bên trong và "không có gì để hỏng"

Toyota Wigo – Nhỏ nhắn bề ngoài, rộng rãi bên trong và "không có gì để hỏng"

Toyota Wigo - tân binh của phân khúc hatchback đô thị cỡ nhỏ - với giá bán từ 345 triệu VNĐ - tuy không gây ấn tượng gì ở thiết kế nội, ngoại thất nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu và hứa hẹn sẽ là chiếc xe "ăn chắc mặc bền".

Đánh giá xe 18:26-22/10/2018

Bài viết mới nhất

McLaren 720S Spider: Giá xe McLaren 720S Spider mới nhất tháng 7 năm 2020

McLaren 720S Spider: Giá xe McLaren 720S Spider mới nhất tháng 7 năm 2020

Tinxe.vn xin gửi tới độc giả bảng giá xe McLaren 720S Spider mới nhất trong tháng 7/2020 cùng một số thông tin đánh giá dòng siêu xe mui trần này.

Giá xe 2 giờ trước

Honda CR-V 2020 bản lắp ráp chốt lịch ra mắt Việt Nam, sẽ có công nghệ an toàn Honda Sensing

Honda CR-V 2020 bản lắp ráp chốt lịch ra mắt Việt Nam, sẽ có công nghệ an toàn Honda Sensing

Không chỉ có gói an toàn chủ động Honda Sensing, Honda CR-V 2020 lắp ráp trong nước còn được trang bị cả camera quan sát làn đường Honda Lane Watch, công nghệ sạc không dây và cốp chỉnh điện.

Tin xe 1 giờ trước

Video: Ô tô tạt đầu xe máy dẫn đến va chạm giao thông khá nguy hiểm

Video: Ô tô tạt đầu xe máy dẫn đến va chạm giao thông khá nguy hiểm

Không rõ là do tài xế điều khiển ô tô khi cho xe quẹo phải đã không thấy nam thanh niên chạy xe máy nên vô tình tông vào hay có nguyên nhân đằng sau. Vụ va chạm này khá ly kỳ.

An toàn giao thông 2 giờ trước

Đổ đèo Tam Đảo, thanh niên chạy xe máy tông vào Lexus RX

Đổ đèo Tam Đảo, thanh niên chạy xe máy tông vào Lexus RX

Vụ va chạm giao thông này khiến chiếc Lexus RX hư hỏng nặng lưới tản nhiệt nhưng may mắn là chiếc Crossover hạng sang không bị bể đèn pha.

Tai nạn giao thông 3 giờ trước

Cruiser cổ điển BMW R18 First Edition 2020 "cập bến" thị trường châu Á, giá dự kiến tại Việt Nam khoảng 800 triệu đồng

Cruiser cổ điển BMW R18 First Edition 2020 "cập bến" thị trường châu Á, giá dự kiến tại Việt Nam khoảng 800 triệu đồng

BMW R18 First Edition tại thị trường Malaysia chỉ có số lượng giới hạn 18 xe, có giá tương đương 803 triệu đồng.

Tin xe máy 4 giờ trước

Từ 1/7, người vi phạm giao thông có thể nộp phạt qua hình thức trực tuyến trên toàn quốc

Từ 1/7, người vi phạm giao thông có thể nộp phạt qua hình thức trực tuyến trên toàn quốc

Một trong những dịch vụ công trực tuyến mới được công bố dành cho người vi phạm giao thông đường bộ sẽ được bổ sung và thực hiện trên toàn quốc.

An toàn giao thông 5 giờ trước

Xem nhiều

Siêu phẩm McLaren Senna chính thức có mặt tại Việt Nam với biển số Campuchia

Siêu phẩm McLaren Senna chính thức có mặt tại Việt Nam với biển số Campuchia

Sau hơn 2 tháng có mặt tại nước bạn Campuchia, chiếc siêu xe triệu đô McLaren Senna của doanh nhân quận 12 đã có mặt tại Việt Nam và được chủ nhân công bố hình ảnh đầy đủ.

Khám phá 19 giờ trước

Hyundai Santa Fe 2021 chính thức trình làng tại Hàn Quốc, giá từ 623 triệu đồng

Hyundai Santa Fe 2021 chính thức trình làng tại Hàn Quốc, giá từ 623 triệu đồng

Tuy chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Hyundai Santa Fe 2021 lại gây bất ngờ với những thay đổi lớn, từ khung gầm, thiết kế đến trang bị.

Đánh giá xe Hôm qua lúc 07:20

Sài Gòn: Porsche 911 Carrera GTS hơn 8 tỷ đồng xảy ra va chạm giao thông với xe container

Sài Gòn: Porsche 911 Carrera GTS hơn 8 tỷ đồng xảy ra va chạm giao thông với xe container

Vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe thể thao đắt tiền Porsche 911 Carrera GTS cùng xe container ngay ngã tư Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, quận 7, Tp.HCM thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tai nạn giao thông 22 giờ trước

Chi tiết vụ tai nạn mô tô trên QL20 khiến 2 người thương vong trước sự đau xót của người thân

Chi tiết vụ tai nạn mô tô trên QL20 khiến 2 người thương vong trước sự đau xót của người thân

Nam thanh niên điều khiển xe Honda CBR150R gặp tai nạn trên đường QL20. Người điều khiển xe tử vong tại chỗ, văng xa cách hiện trường cả chục mét khiến nhiều người sợ hãi.

Tai nạn giao thông Hôm qua lúc 16:17

Lạng Sơn: Thanh niên chạy xe máy tử vong ngay tại chỗ sau va chạm với xe tải

Lạng Sơn: Thanh niên chạy xe máy tử vong ngay tại chỗ sau va chạm với xe tải

Sau cú va chạm với xe tải chạy cùng chiều, nam thanh niên điều khiển xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe tải cán qua người dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Tai nạn giao thông Hôm qua lúc 07:58

Giá ô tô

Ford Everest

Ford Everest

Tinxe.vn xin gửi tới độc giả bảng giá xe Ford Everest 2020 mới nhất cùng một số thông tin tham khảo về thiết kế nội ngoại thất, trang bị tiện ích và động cơ của dòng xe mang thương hiệu Mỹ này.

Giá xe máy

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius

Giá xe Yamaha Sirius 2020 tháng 7/2020 đã được điều chỉnh giảm giá ở tất cả các phiên bản và vẫn thấp hơn giá đề xuất của hãng.

Bộ sưu tập