menu

Đánh giá nhanh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 bản Mỹ: Khiếm khuyết trên nhiều phương diện

Duy Thành 18:20 - 06/02/2019

Với những lời nhận định của chuyên gia Consumer Reports, ta có thể thấy rằng Mitsubishi Eclipse Cross 2018 lộ ra điểm yếu ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Nói từ “Eclipse” tới một fan cứng của nhãn hiệu Mitsubishi và họ sẽ tự động nghĩ tới một mẫu xe thể thao cỡ C đã bị ngừng sản xuất trong năm 2011. Giờ đây, cái tên Eclipse đã trở lại nhưng nó đã hoàn toàn khác biệt. Bây giờ, nó là một mẫu crossover cỡ C và bổ sung thêm chữ “Cross” vào cuối để nhấn mạnh thiết kế lái gầm cao.

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một bài cảm nhận nhanh mẫu Mitsubishi Eclipse Cross 2018 bản Mỹ để xem sự thay đổi của nó ra sao và đủ sức cạnh tranh ở phân khúc crossover cực nóng ngày nay không.

Video đánh giá nhanh Mitsubishi Eclipse Cross 2018 bản Mỹ

Thông qua đoạn video đánh giá nhanh, ta có thể nhận thấy là chuyên gia của Consumer Reports đã không thực sự vừa lòng với Eclipse Cross mới. Nó khá nhiều điểm yếu ví như nội thất rẻ tiền, màn hình thông tin giải trí hơi bất tiện, ghế trước không thực thoải mái trên các chuyến đi dài, nghiêng thân xe khá rõ trong góc cua gấp, tay lái nhẹ và hộp số CVT quá cố gắng mô phỏng hộp số tự động thông thường nên khiến quá trình điều khiển trong thật mượt mà.

Ngoại thất của Mitsubishi Eclipse Cross 2018

Ngoại thất của Mitsubishi Eclipse Cross 2018

Chưa dừng lại ở các vấn đề công thái học, trải nghiệm lái và khả năng xử lý, cộng thêm một phần cốp sau nhỏ, Eclipse Cross còn có thể khiến người mua không thấy thuyết phục với giá cả và các tùy chọn của nó. Nếu bạn muốn có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, bạn phải nâng cấp từ phiên bản tiêu chuẩn rẻ nhất, và để có một phiên bản SE trang bị đầy đủ giống như xe thử nghiệm ở trên, bạn sẽ phải trả hơn 28.000 USD. Thậm chí đó vẫn chưa phải phiên bản đắt nhất, nhưng giá cả của nó đã ngang bằng với một mẫu Outlander tầm trung rồi.

Nội thất của Mitsubishi Eclipse Cross 2018

Nội thất của Mitsubishi Eclipse Cross 2018

Tuy nhiên, Eclipse Cross 2018 cũng có một số điểm đáng khen ví như chi tiết trang trí crôm khá đẹp và điều hòa tự động tiêu chuẩn là chi tiết sáng giá trong nội thất. Mặc dù ghế trước không thực thoải mái, nhưng ghế sau lại rất rộng và có thể trượt lên hoặc trượt xuống để có thêm chỗ chứa hàng hoặc có thêm chỗ để chân. Động cơ tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít sản sinh 152 mã lực của xe được nhận định là chạy tốt trong thành phố, nhưng sẽ hơi yếu trên đường cao tốc và leo đồi.

Duy Thành

SO Sánh xe

SO Sánh xe